Kiến thức Câu chuyện thành công “Đắn đo lựa chọn và cuối cùng tôi cũng đã tìm cho...

“Đắn đo lựa chọn và cuối cùng tôi cũng đã tìm cho mình được một người bạn tin cậy – Phần mềm kế toán MISA SME.NET”

245
Doanh nghiệp muốn phát triển vững bền luôn cần một hệ thống tài chính kế toán được quản lý rành mạch, rõ ràng và xuyên suốt. Để làm được điều đó, doanh nghiệp sẽ chọn cho mình những phần mềm có tính năng ưu việt để hỗ trợ trong quá trình làm việc. MISA SME.NET vinh dự là một trong những phần mềm kế toán nhận được nhiều sự ưu ái từ các doanh nghiệp cho tới nay.

Công ty Cổ phần Eromed chi nhánh Đà Nẵng cũng là một trong những khách hàng thân thiết của MISA. Sau quá trình chọn lựa và sử dụng nhiều sản phẩm, chị Lê Huyền Trang – kế toán chi nhánh Đà Nẵng đã quyết định lựa chọn phần mềm MISA SME.NET của MISA để phục vụ công tác tài chính kế toán tại chi nhánh mình. Chị chia sẻ: “Do tình hình thực tế và nhu cầu phát sinh tại doanh nghiệp, sau 1 thời gian tìm hiểu qua nhiều phần mềm kế toán khác nhau, công ty đã quyết định lựa chọn phần mềm kế toán MISA để sử dụng và gắn bó dài lâu. MISA SME.NET đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp chị có sẵn số liệu, báo cáo để cung cấp cho ban lãnh đạo, dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh và ra quyết định kịp thời”.

phần mềm kế toán
Chị Lê Huyền Trang – Kế toán Công ty Cổ phần Eromed chi nhánh Đà Nẵng 
Ngoài việc sử dụng phần mềm kế toán, công ty CP Eromed còn sử dụng cả hóa đơn điện tử của MISA. Chị Trang chia sẻ: “Hóa đơn điện tử mình thấy rất hữu ích giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, xuất hóa đơn 1 cách nhanh chóng, báo cáo dễ dàng và chính xác tình hình sử dụng hóa đơn. MISA tích hợp ngay hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET giúp mình thuận tiện hơn rất nhiều trong việc dùng hóa đơn điện tử.”

MISA luôn coi trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Bạn là khách hàng của MISA đồng nghĩa với việc MISA sẽ luôn làm hết mình để bạn cảm nhận được tiêu chí “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” của MISA. Với hơn 100.000 khách hàng là các doanh nghiệp cùng hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, MISA có tới 7 kênh tư vấn hỗ trợ khách hàng miễn phí. Không chỉ hài lòng về phần mềm, chị Trang – Kế toán công ty Eromed còn rất hài lòng bởi đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình qua nhiều kênh khác nhau tại MISA.

Với khẩu hiệu “Tin cây – Tiện ích – Tận tình”, MISA cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đồng hành và hỗ trợ trong quá trình quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp. Tin rằng trong tương lai, MISA sẽ đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp hơn nữa, mang đến công cụ quản lý tài chính – kế toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không