Kiến thức Câu chuyện thành công “3 không” từ phần mềm kế toán MISA SME.NET khiến tôi không...

“3 không” từ phần mềm kế toán MISA SME.NET khiến tôi không thể không yêu

796
Nếu như trước đây, kế toán thiếu thốn rất nhiều thời gian để hoàn thành công việc và thường xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện, thì nay với sự hỗ trợ của phần mềm kế toán thì người sử dụng có thể giảm tối đa thời gian lãng phí vào việc chỉnh sửa dữ liệu, sổ sách báo cáo.

Bén duyên từ những ngày đầu mới thành lập, sau hơn 10 năm gắn bó với MISA SME.NET, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển nhân lực đã có những bước cải tiến đáng kể trong quá trình thực hiện công tác tài chính – kế toán. Chị Trần Thị Hồng Quý – Kế toán trưởng công ty chia sẻ về “3 không” hết sức đặc biệt khi được hỏi về phần mềm kế toán MISA SME.NET.

phần mềm kế toán
Chị Trần Thị Hồng Quý chia sẻ về MISA SME.NET với “3 không” vô cùng thú vị
Không phức tạp
“Cái không phức tạp ở đây nghĩa là khi sử dụng phần mềm MISA SME.NET, bản thân tôi cảm thấy mọi số liệu và chứng từ được đơn giản hóa đi rất nhiều. Vì được xử lý qua phần mềm nên chúng tôi không còn phải ngồi để làm và phân tích từng số liệu nữa. Thực ra tôi dùng MISA SME.NET từ 2006, cho đến nay vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng, trải qua nhiều phiên bản cập nhật, tôi cảm nhận phần mềm đã chuyên nghiệp và được phát triển tốt hơn” – Chị Quý chia sẻ.

Với MISA SME.NET, khách hàng hoàn toàn có thể xử lý được nhiều những bài toán phức tạp của tổ chức liên quan đến kế toán. Thay vì làm bằng phương pháp thủ công, việc các con số được xử lý qua phần mềm sẽ giảm tải được rất nhiều thứ như thời gian, công sức,…

Không sai sót
Cũng bởi là xử lý bằng phần mềm, máy móc, nên sự sai sót trong quá trình thực hiện công việc được hạn chế rất nhiều. Nếu chỉ nhập số liệu bằng tay và vô tình chúng ta nhập nhầm hay xử lý chưa chính xác công thức thì kết quả có thể khác đi nhiều. Do vậy, chị Hồng Quý đã tin tưởng lựa chọn phần mềm kế toán MISA SME.NET để tránh được sự sai sót, đảm bảo tính chính xác của các con số và sự rõ ràng trong khâu xử lý thông tin.

Không có vấn đề gì là không giải quyết được
Chị Hồng Quý nhấn mạnh rõ về đặc tính và những tính năng nổi bật của MISA SME.NET. Điều làm chị thích và ấn tượng nhất chính là việc xuất kho dễ dàng, có thể xuất ra rất chi tiết và xuất ra bất cứ lúc nào mà chị muốn, đảm bảo cho việc quản lý chung.

Chị cười: “Tôi thấy rằng với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thì MISA SME.NET là một lựa chọn quá sáng suốt. Sử dụng phần mềm kế toán này, việc xuất – nhập kho hay quản lý hàng tồn kho, xử lý các báo cáo, công nợ trở nên dễ dàng và dễ thở hơn rất nhiều. Tôi nghĩ nếu một doanh nghiệp bây giờ vẫn xử lý bằng thủ công thì công đoạn này vô cùng khó khăn và phức tạp”.

Gần như mọi vấn đề liên quan đến kế toán doanh nghiệp đều được MISA SME.NET giải quyết thành công. Điều này đã tạo nên một lợi thế ưu việt của MISA SME.NET so với các phần mềm kế toán khác. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamCông ty Cổ phần đầu tư và Phát triển nhân lực

Có thể nói rằng, MISA SME.NET đã đến gần và được lan tỏa rất nhiều trong cộng đồng những người làm kế toán, giúp cho doanh nghiệp giải quyết những khó khăn đang gặp phải. Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là minh chứng khẳng định rằng: “MISA SME.NET đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình”. Tin rằng với sự phát triển ấy, MISA SME.NET sẽ trở thành người bạn tin cậy và mang đến nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không