Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 – Giải pháp hữu...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 – Giải pháp hữu ích cho công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Tế Hoa Long từ những ngày đầu thành lập

378
Với tốc độ công nghệ đang phát triển như vũ bão hiện nay, việc ứng dụng một sản phẩm thông minh vào công tác quản lý là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên để đáp ứng được đúng và đủ yêu cầu của một doanh nghiệp đặc biệt trong công tác quản lý tài chính – kế toán thì bắt buộc chủ doanh nghiệp và kế toán phải cân nhấc lựa chọn giữa nhiều giải pháp để có thể đưa ra được quyết định tối ưu nhất vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và đảm bảo đúng tính đầu tư hiệu quả về lâu dài.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Tế Hoa Long tọa lạc tại phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ là công ty thuộc lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm chức năng. Do đặc thù của công ty nên các nghiệp vụ quản lý liên quan đến kho đóng vai trò quan trọng để hoạt động kinh doanh có thể lưu thông một cách tốt nhất. Chị Trần Thị Diễm Thuý kế toán của công ty chia sẻ: “Ngay khi công ty vừa mới thành lập tôi đã tư vấn cho anh Long (GĐ) công ty đưa phần mềm vào sử dụng vì số lượng chứng từ và nghiệp vụ kế toán cần quản lý rất lớn và phải chính xác nên việc quản lý thông thường là rất khó khăn trong ngắn hạn, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến số liệu và công tác lưu trữ, kiểm kê lên báo cáo định kỳ của công ty”. 

Đứng trước thực tế như vậy, Anh Long đã được một người bạn giới thiệu phần mềm để đưa vào quản lý đồng thời chị Thuý cũng biết và tìm hiểu về phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017. Sau nhiều lần được hướng dẫn dùng thử và đắn đo giữa hai phần mềm thì MISA SME.NET 2017 đã được đưa lựa chọn là công cụ hỗ trợ quản lý tài chính kế toán cho công ty. Đến với phần mềm, công tác quản lý về kho đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm cho phép quản lý hàng hoá theo số lô, mã vạch, hạn sử dụng của sản phẩm từ đó việc kiểm kê hàng trong kho theo các điều kiện đi kèm được theo dõi sát sao tránh tình trạng hàng hỏng hóc do quá hạn sử dụng, hay để lượng hàng tồn còn trong kho kéo dài quá nhiều gây ra thất thoát.
phần mềm kế toán
Chị Trần Thị Diễm Thuý – Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Tế Hoa Long
“Trước khi lựa chọn sử dụng phần mềm, giám đốc chị cũng đã so sánh rất kỹ vì đây là quyết định đầu tư cho một hệ thống lâu dài, nhưng đang lúc lo lắng thì tính năng theo dõi máy trạm máy chủ đã hoàn toàn thuyết phục được anh giám đốc, với tính năng việc truy cập vào hệ thống số liệu kế toán để kiểm tra sẽ vô cùng tiện lợi” – chị Thuý chia sẻ thêm. Không dừng lại ở đây, với chế độ máy trạm – máy chủ, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 còn cho phép thiết lập phân quyền người dùng nghĩa là đối với một đơn vị có nhiều kế toán viên thực hiện các chức năng khác nhau sẽ được phân quyền khác nhau và chỉ có thể truy cập vào đúng nghiệp vụ được phần quyền bởi kế toán trưởng hoặc chủ doanh nghiệp. Điều này giúp kiểm soát được sự tác nghiệp của nhân viên trên số liệu đối với các cấp quản lý doanh nghiệp.

Trở thành người đồng hành trong chặng đường phát triển sắp tới của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Quốc Tế Hoa Long cũng là cái duyên giữ MISA và chị Thuý hay nói một cách rộng hơn là sự gắn kết giữ MISA và cộng đồng các Anh/Chị kế toán tại Việt Nam. Luôn hướng đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn thiện của khách hàng, mỗi sản phẩm mang thương hiệu MISA đều thể hiện được sự “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”. Cũng như phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tính năng đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ của các loại hình kinh doanh cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình sẽ là giải pháp quản lý tài chính – kế toán an toàn và tối ưu hiệu quả nhất. Tin chức rằng trong tương lai không xa, trên mỗi chặng đường thành công của các doanh nghiệp MISA sẽ được vinh dự trở thành một trong những trợ thủ đắc lực nhất.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không