Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET 2017 giúp tôi giải quyết nhanh mọi nghiệp vụ kế...

MISA SME.NET 2017 giúp tôi giải quyết nhanh mọi nghiệp vụ kế toán

319
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang mang tới nhiều cơ hội mới và thách thức mới cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán. Nhưng để “làm mới” phương pháp quản lý tài chính thì không phải doanh nghiệp nào cũng thay đổi và nắm bắt công nghệ mới. Việc xử lý báo cáo, chứng từ sổ sách bằng phương pháp truyền thống khiến những người làm kế toán tiêu hao gấp đôi lượng thời gian, công sức mình phải bỏ ra.

Nói đến tiện ích của phần mềm kế toán đối với doanh nghiệp nói chung, chúng ta đều hiểu rằng một trong những thứ khiến cho kế toán viên yêu thích chính là sự tiện lợi và nhanh chóng mà phần mềm mang lại. Việc xử lý chứng từ được thu gọn hơn sẽ là một lợi thế lớn đối với doanh nghiệp.

Chị Vương Thị Hải Đường – Kế toán Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ GHD – một người đã có kinh nghiệm làm kế toán lâu năm chia sẻ: “Quyết định sử dụng phần mềm kế toán là một trong những quyết định sáng suốt của GHD. Bởi trước đây tôi cũng áp dụng phương pháp thủ công và xử lý mọi nghiệp vụ kế toán bằng Excel, tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao và mất rất nhiều thời gian để thực hiện, đặc biệt khâu tính giá thành sẽ rất phức tạp. Còn với phần mềm kế toán, tôi dễ dàng nhập liệu, xử lý các báo cáo nhanh chóng, tiện lợi. Hiện nay công ty tôi đã sử dụng phần mềm MISA SME.NET hơn 5 năm, bản thân tôi đánh giá rất cao với phần mềm này bởi sự phù hợp của nó với nhu cầu của công ty”. 

phần mềm kế toán
Chị Vương Thị Hải Đường – Kế toán Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ GHD
Sự cạnh tranh khốc liệt trong nền kinh tế hiện nay bắt buộc mỗi doanh nghiệp phải tìm kiếm những phương pháp quản lý mới hiệu quả hơn. Càng muốn phát triển thì phải mạnh dạn thử sức với những điều mới mẻ. Phần mềm kế toán sẽ là một công cụ tuyệt vời và nó sẽ phát huy hết tác dụng nếu như người sử dụng biết cách “làm bạn” với nó.
Theo chị Hải Đường, các công ty chưa sử dụng một phần mềm hỗ trợ nào trong công tác kế toán thì cần xem xét bởi tính hợp lý và khả năng phục vụ của nó là vô cùng tuyệt vời. Với kinh nghiệm làm kế toán lâu năm, chị Đường khẳng định rằng khi có phần mềm hỗ trợ, người làm kế toán tiết kiệm được thời gian và từ đó hiệu quả công việc sẽ tăng lên.

MISA SME.NET là một phần mềm kế toán hữu hiệu đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Bằng trải nghiệm và niềm tin của khách hàng, tin rằng trong tương lai phần mềm kế toán MISA SME.NET sẽ đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp hơn nữa.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không