Kiến thức Câu chuyện thành công Đối với kế toán chúng tôi, Phần mềm Kế toán là một...

Đối với kế toán chúng tôi, Phần mềm Kế toán là một món quà quý giá!

134

Khi Chính phủ đưa ra mục tiêu đến năm 2020 có 1 triệu Doanh nghiệp mới thành lập, Start-up thực sự như một làn sóng mạnh mẽ đánh vào niềm khát khao khởi nghiệp của hàng triệu người Việt. 
Đặc biệt hơn, sự kiện công ty CP MISA kí kết với Tổng Cục Thuế trong chương trình tặng miễn phí Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 – Phần mềm duy nhất được Tổng Cục thuế lựa chọn trong chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp khởi nghiệp – chính là một dấu thăng cho sự khởi đầu của những người chủ tương lai.
Chị Võ Hồ Như Thúy – Kế toán nội bộ Công ty TNHH Dịch Vụ Kết Nối Xanh – một công ty về dịch vụ vệ sinh mới thành lập tháng 01/2018 được MISA liên hệ tài trợ Phần mềm ngay sau khi mới thành lập được hơn 10 ngày cho biết: “Phần mềm SME.NET 2017 hỗ trợ tôi công việc kế toán một cách chính xác, đối chiếu số liệu thuận lợi hơn excel rất nhiều. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ này, công ty đã giảm được một phần chi phí ban đầu cho việc đầu tư trang thiết bị phục vụ công việc.”
Anh Trần Văn Duy – Giám đốc chi nhánh Tân Thành, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kĩ thuật NDG: “Chi nhánh của tôi mới thành lập năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực Cơ khí, gia công, sửa chữa. Vì lực lượng ở Vũng Tàu mỏng nên hiện tôi đang đảm nhận gần như mọi công việc tại chi nhánh. Với khối lượng công việc lớn như vậy, Phần mềm Kế toán MISA thực sự là công cụ đắc lực giúp tôi quản lý hiệu quả, đảm bảo sâu sát mọi công việc.”

 Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đặc biệt, MISA cũng là sản phẩm được giới Kế toán dịch vụ yêu thích và sử dụng. Chị Lâm Châu Mỹ Hà chia sẻ: “Tôi nhận thấy Phần mềm Kế toán MISA SME.NET rất phù hợp với những DN khởi nghiệp bởi tính đơn giản, dễ sử dụng, báo cáo tổng hợp dễ dàng. Những người làm trong lĩnh vực kế toán như tôi đều hiểu Phần mềm thực sự là một món quà quý giá đối với những DN khởi nghiệp. Vì vậy tất cả công ty Start-up, tôi đều giới thiệu họ nhận tài trợ Phần mềm này”.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, MISA thường xuyên tổ chức các buổi hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng cách sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 

Không chỉ đem lại niềm vui cho KH mà hoạt động hỗ trợ DN khởi nghiệp bằng hình thức tặng Phần mềm còn là sứ mệnh mà mỗi con người MISA luôn khát khao thực hiện nhằm góp phần vào công tác nâng cao năng suất lao động chung trên toàn xã hội. Chị Trúc Quỳnh – Nhân viên Hỗ trợ DN Công ty CP MISA, một trong những người đã hỗ trợ chị Mỹ Hà ngay từ những ngày đầu nhận tài trợ, chia sẻ: Quỳnh đặc biệt ấn tượng về cách chị Hà sử dụng Phần mềm, vốn đã là một Kế toán lành nghề và am hiểu nghiệp vụ, chị xem xét tài liệu và sử dụng rất nhanh mà không cần đi tập huấn, hiện chị đã rất thành thục và là khách hàng quen thuộc của MISA. Mình rất vui vì nhờ công cụ này, chị Hà đã có thêm thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và đi chơi cùng con trai, thậm chí chị còn hẹn Quỳnh đi trà sữa để chia sẻ thêm nữa.”

Trong thời gian qua, Chương trình tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập của MISA đã được đông đảo doanh nghiệp hưởng ứng đón nhận bởi ý nghĩa thiết thực, một phần giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư cho giải pháp quản lý bằng CNTT, mặt khác, Doanh nghiệp khởi nghiệp cũng sẽ được tiếp cận với công cụ chuyên nghiệp để quản lý tài chính kế toán. Đây chính một trong những thành tố tiên quyết để đưa đến sự phát triển bền vững cho Doanh nghiệp trong tương lai. 

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không