Kiến thức Câu chuyện thành công Đáp ứng 99% các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp – Phần...

Đáp ứng 99% các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp – Phần mềm kế toán MISA chiếm trọn niềm tin của khách hàng

102
Sử dụng phần mềm kế toán MISA từ năm 2012, anh Lê Trọng Hoàng – Kế toán Công Ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ An Tứ Lợi đến nay đã hoàn toàn tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, anh luôn hài lòng về những giải pháp mà phần mềm mang lại cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời từ phía nhân viên kinh doanh, tư vấn của MISA.

Không riêng gì anh Hoàng, ai trong ngành chắc sẽ thấu hiểu cảm giác những ngày còn lập báo cáo, thống kê các số liệu bằng Excel. Anh Hoàng chia sẻ: “Trước năm 2012, mỗi lần làm báo cáo anh thật sự rất vất vả và mất thời gian, thời gian đi in báo cáo rồi kiểm kê các con số tiêu tốn không ít thời gian mà đôi khi những người ở phòng ban khác hay sếp cũng không hiểu được. Nhiều khi anh cứ làm mà cũng không biết mẫu báo cáo này đã đúng chuẩn chưa. Các số liệu thống kê cũng vậy, số nhỏ thì không sao, chứ mấy số liệu lớn quá anh chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm làm lâu năm trong nghề sau nhiều năm thống kê sẽ ra được con số xấp xỉ thế này, chứ chắc chắn 100% chính xác hoàn toàn thì không.”

phần mềm kế toán
Anh Lê Trọng Hoàng – Kế toán Công Ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ An Tứ Lợi
Với gần 25 năm tạo dựng niềm tin và phát triển, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong cộng đồng kế toán các doanh nghiệp tại Việt Nam, đáp ứng tốt lĩnh vực ngành nghề và công tác hỗ trợ tận tâm là những gì khách hàng cảm nhận được khi sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET.
Từ ngày biết và tin dùng phần mềm kế toán MISA, anh Lê Trọng Hoàng đã không còn gặp nhiều khó khăn như lúc trước nữa. “Các tính năng của phần mềm kế toán MISA đáp ứng 99% các giải pháp cho Công Ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ An Tứ Lợi, ngoài ra dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình kịp thời những lúc gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm khiến anh rất hài lòng. Anh có nhiều bạn bè cũng dùng SME.NET 2017, mỗi lần họ gặp khó khăn trong việc dùng phần mềm báo cáo anh còn hướng dẫn thêm cho họ, rồi khuyên họ không nên ngại cứ gọi đến tổng đài hoặc lên web MISA tra thông tin là sẽ được tư vấn hỗ trợ ngay”.

Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phần mềm kế toán tại Việt Nam, MISA luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng là động lực để phát triển. Trong kỷ nguyên của công nghệ 4.0, MISA đã và sẽ hoàn thiện sản phẩm, chất lượng phục vụ bằng việc ứng dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất thời đại nhằm gia tăng hiệu quả không của trong công tác quản lý tài chính kế toán mà còn nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Tin rằng trong một tương lai không xa, MISA sẽ phục được hết cộng đồng khách hàng trong nước nói chung và thị trường quốc tế nói riêng những trải nghiệm “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” nhất khi đến với MISA. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không