Kiến thức Câu chuyện thành công Giảm tải công việc, tăng tính chính xác với phần mềm kế...

Giảm tải công việc, tăng tính chính xác với phần mềm kế toán MISA SME.NET

111
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, kế toán là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Những thông tin do bộ phận kế toán cung cấp sẽ rất cần thiết cho nhà quản trị, giúp các chủ doanh nghiệp đưa ra các chiến lược và quyết định kinh doanh kịp thời.

Bộ máy kế toán mạnh, sổ sách kế toán rõ ràng, phân tích thấu đáo sẽ giúp cho người điều hành đưa ra các quyết định kinh doanh đạt hiệu quả. Mặt khác, sổ sách rõ ràng thì việc quyết toán về thuế đối với cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, tạo điều kiện tốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiểu được tầm quan trọng và vai trò của kế toán, Công ty TNHH Minh Long Sang Trọng (TP Buôn Ma Thuột) đã nhận định việc thay thế phần mềm kế toán cho phương thức kế toán thủ công là vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ và quản lý số liệu kế toán.

Chị Nguyễn Thị Đoài – Phó phòng kế toán Công ty TNHH Minh Long Sang Trọng chia sẻ: “Trước đây, tôi mất rất nhiều thời gian làm kế toán thủ công như tạo các sổ sách chi tiết theo từng tài khoản, kết chuyển chi phí, tạo bảng chấm công, bảng lương, lên các báo cáo thuế theo quý, năm… Đặc biệt, đối với Kế toán trưởng thì luôn cần có sự chi tiết trong quản lý tài chính mà kế toán thủ công lại không đáp ứng kịp thời, gây ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính đã đề ra và làm chậm tiến độ theo kế hoạch của toàn công ty.”

phần mềm kế toán
Chị Nguyễn Thị Đoài – Phó phòng kế toán Công ty TNHH Minh Long Sang Trọng
Sau khi sử dụng MISA SME.NET, phần mềm đã hỗ trợ giải quyết hầu hết các khó khăn của công việc mà kế toán thủ công không đáp ứng được. Các báo cáo của kế toán viên kịp thời và chính xác hơn, việc quản lý kho cũng phân tách rõ ràng, công nợ được phân chia theo thời hạn nợ rất cụ thể …Công cụ kế toán này đã giúp kế toán trưởng rất nhiều trong việc quản trị tài chính một cách rõ ràng và chính xác nhất. Điều này đóng góp rất lớn cho một doanh nghiệp đang trên đà phát triển như công ty TNHH Minh Long Sang Trọng.
Với sự hỗ trợ thiết thực ấy, tin rằng trong tương lai, phần mềm kế toán MISA SME.NET sẽ tiếp tục lan tỏa và phổ biến rộng rãi hơn nữa cho các Doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững hơn nữa.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không