Kiến thức Câu chuyện thành công “Phần mềm kế toán MISA SME.NET giúp tôi lưu trữ dữ liệu...

“Phần mềm kế toán MISA SME.NET giúp tôi lưu trữ dữ liệu lưu trữ an toàn”

389
“Dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET dữ liệu lưu trữ an toàn, cái gì không biết gọi là có người hỗ trợ ngay” đó là những gì mà chị Nguyễn Thị Quỳnh Ngân – Kế toán trưởng HTX Thương Mại & Xây Dựng Thanh Niên (Lâm Đồng) cảm nhận được sau 2 năm dùng phần mềm kế toán MISA.

Bất kỳ ngành nghề nào cũng tiềm ẩn không ít những rủi ro, tuy nhiên đối với người làm kế toán, rủi ro không chỉ gặp ở những người mới vào nghề mà kể cả những người làm việc lâu năm cũng dễ dàng mắc phải. “Dữ liệu rất dễ bị mất nếu máy hỏng, mỗi lần làm báo cáo, phải lục tìm chỗ này chỗ kia để đối chứng mất thời gian và còn rất nhiều các vấn đề khác không biết kể sao cho hết” – đấy chính là những khó khăn không chỉ riêng chị Ngân mà nhiều đồng nghiệp của chị gặp phải khi còn sử dụng Excel cho công việc.

phần mềm kế toán
Chị Nguyễn Thị Quỳnh Ngân – Kế toán trưởng HTX Thương Mại & Xây Dựng Thanh Niên (Lâm Đồng)  
Ngoài những công việc chính như thu thập, quản lý cơ sở dữ liệu tài chính, tính toán kinh phí sản xuất và báo cáo với cấp trên thì những người kế toán như chị Ngân còn rất đau đầu khi bị chồng chéo ở nhiều mảng như rà soát, kiểm tra các văn bản tài chính để đảm bảo độ chính xác, chuẩn bị tài liệu tài chính và báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng năm theo định kỳ, cung cấp các thông tin cho khách hàng tham khảo, các vấn đề về thủ tục về thuế,… khiến nhiều kế toán bị bó buộc trong khoảng thời gian eo hẹp, khó có thời gian riêng cho bản thân.

Tuy nhiên từ khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, các vấn đề trên đã được giải quyết đơn giản hơn. Kế toán có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian xử lý công việc đến 50%. Sau 2 năm sử dụng phần mềm MISA, chị Nguyễn Thị Quỳnh Ngân – Kế toán trưởng HTX Thương Mại & Xây Dựng Thanh Niên hài lòng chia sẻ: “Dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET chị không cần phải lục tìm dữ liệu chỗ này chỗ kia, lưu trữ dữ liệu cũng nhanh và không sợ mất như lúc trước, cái gì mình không biết cần hỏi thì gọi là sẽ có người hỗ trợ ngay”

Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là minh chứng khẳng định rằng: “Phần mềm kế toán MISA SME.NET đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình”. Tin rằng với sự phát triển ấy, MISA SME.NET sẽ trở thành người bạn tin cậy và mang đến nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không