Kiến thức Câu chuyện thành công “Tôi nghĩ rằng bây giờ cũng rất ít công ty không sử...

“Tôi nghĩ rằng bây giờ cũng rất ít công ty không sử dụng phần mềm kế toán, trừ khi có quá ít giao dịch thì mới dùng Excel”

247
Phần mềm kế toán được biết đến như một công cụ vô cùng hữu hiệu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là với những doanh nghiệp có số lượng chứng từ nhiều. Không chỉ được đánh giá tốt, mà phần mềm kế toán còn trở thành người bạn đồng hành có ích với những người làm kế toán.
>> Xem thêm:
Là một người đã có kinh nghiệm nhiều năm với công việc kế toán, chị Nguyễn Thị Hương Trà – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại D&T Việt Nam chia sẻ: “Thực sự mà nói thì tốt nhất mỗi doanh nghiệp nên trang bị cho mình một phần mềm kế toán. Bởi lẽ nó giúp cho tổ chức giải quyết được rất nhiều vấn đề. Trước đây, khi phần mềm kế toán chưa phổ biến thì việc nhập liệu và xử lý thông tin qua excel mất rất nhiều thời gian. Tất nhiên vì nhập bằng tay nên tính chính xác cũng sẽ không cao, dễ xảy ra sai sót. Và có lẽ bất tiện nhất chính là việc quản lý kho, quản lý công nợ, chi phí, giá thành, hay làm báo cáo,… sẽ gặp những khó khăn nhất định. Đây cũng chính là những khó khăn chung của tất cả những người làm kế toán”. 
phần mềm kế toán
Chị Nguyễn Thị Hương Trà – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại D&T Việt Nam
Hiện nay Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại D&T Việt Nam đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017. Chị Hương Trà đánh giá cao về những tiện ích mà phần mềm mang lại. Chị cho rằng MISA SME.NET 2017 thực sự rất tiện lợi, dễ sử dụng; phần mềm có nhiều tính năng, nhiều dạng báo cáo cho mình lựa chọn. Hơn hết, MISA SME.NET 2017 còn cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác các báo cáo, chứng từ để giải trình cơ quan thuế; quản lý tốt công nợ để tránh lạm dụng vốn; cập nhật các thông tư, quy định mới của Nhà nước để tránh bị sai phạm.

NHẬN DEMO MIỄN PHÍ PHẦN MỀM TẠI ĐÂY

Chị Trà cười: “Tôi nghĩ rằng bây giờ cũng rất ít công ty không sử dụng phần mềm kế toán, trừ khi có quá ít giao dịch thì mới dùng Excel. Tuy nhiên nếu có thể thì tôi vẫn luôn ủng hộ các doanh nghiệp chưa dùng phần mềm kế toán nên đầu tư cho doanh nghiệp mình vì nó sẽ mang đến nhiều những tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian hơn và người làm kế toán có thể giải quyết thêm nhiều việc khác nữa”.

Đối với MISA SME.NET 2017, chị Hương Trà tin tưởng đây sẽ là người bạn đồng hành cùng chị trong thời gian dài sau nữa. “Yêu một sản phẩm không chỉ yêu tính năng sản phẩm đó mà còn yêu cả những con người tuyệt vời đã hỗ trợ hết mình khi có vấn đề cần giải quyết. Và các bạn kinh doanh MISA thực sự đã giúp tôi yêu hơn phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 qua cách phục vụ và tư vấn hỗ trợ nhiệt tình” – Chị Trà vui vẻ khi nói về anh chị em kinh doanh tại MISA.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của sản phẩm. MISA SME.NET 2017 đã, đang và luôn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình – trở thành người trợ lý- người bạn đồng hành đắc lực cùng doanh nghiệp trong tương lai xa hơn nữa.

Hiện MISA đã có phiên bản mới nhất MISA SME.NET 2021 với nhiều cải tiến đột phá giúp doanh nghiệp dễ dùng hơn – nhanh hơn – tiện ích hơn. Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm tại đây:
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không