Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET – Chất lượng làm nên thương...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET – Chất lượng làm nên thương hiệu

227
Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng – khu vực đắc địa của dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, Đức Hạnh là siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng Hàn Quốc cho du khách người Hàn. Tuy nhiên, vì ông chủ là người Hàn Quốc nên bạn vẫn có thể ghé đến Đức Hạnh nếu muốn mua sắm một món hàng hóa chính hãng đến từ xứ sở kim chi mà không cần lăn tăn về chất lượng sản phẩm. MISA vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Đức Hạnh trong công tác quản lý tài chính – kế toán của doanh nghiệp mình.

phần mềm kế toán

Chị Trương Thị Nguyệt – Phụ trách kế toán của siêu thị Đức Hạnh (TP Đà Nẵng)
Chúng tôi gặp chị Trương Thị Nguyệt – Phụ trách kế toán của siêu thị Đức Hạnh vào một buổi chiều sắp tan tầm, tại đây, chúng tôi đã có một buổi trò chuyện cởi mở, thân thiết. Chị Nguyệt sử dụng MISA từ khi chưa làm việc tại Đức Hạnh, đến khi chuyển sang phụ trách kế toán tại đây chị tiếp tục đề xuất lãnh đạo sử dụng phần mềm kế toán MISA. Chị chia sẻ: “MISA là thương hiệu uy tín trên thị trường. Đã từ lâu, trong giới kế toán, không ai không biết về MISA. Với tiếng tăm như vậy thì có lẽ chị sẽ không nói thêm về chất lượng phần mềm MISA nhỉ? (Cười). Chị chọn MISA làm bạn nghề của mình cũng một phần bởi các bạn MISA quá đáng yêu và nhiệt tình. Chị thực sự cảm mến tinh thần hỗ trợ khách hàng của các bạn MISA. Không chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính đâu nhé, có những hôm chị phải làm việc, đến tận giờ nghỉ trưa máy chị mới rảnh để các bạn hỗ trợ, ấy thế mà các bạn vẫn rất vui vẻ và nhiệt tình. Chính tinh thần đó đã khiến chị tin tưởng và chọn MISA làm bạn nghề của mình suốt nhiều năm qua”.

phần mềm kế toán
Chị Nguyệt đang thực hiện các nghiệp vụ trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 
Với phương châm “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”, trong hành trình 25 năm phụng sự xã hội, MISA luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng và sau 25 năm, MISA đã tạo dựng cho chính mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Chính sự tin cậy đó đã tạo nên mối lương duyên giữa MISA với Đức Hạnh cũng như với nhiều những thương hiệu, doanh nghiệp tên tuổi trên cả nước.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không