Kiến thức Câu chuyện thành công Giám đốc Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ HayTech tin tưởng...

Giám đốc Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ HayTech tin tưởng và hài lòng khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017

190
Qua nhiều năm gắn bó và phát triển cùng cộng đồng kế toán doanh nghiệp tại miền Tây, phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2017 ngày càng thể hiện được vai trò của một công cụ hỗ trợ quản lý tài chính kế toán hiệu quả. Đến với Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ HayTech – tọa lạc tại số 106 Huỳnh Cương, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ từ nhiều năm nay, phần mềm MISA SME.NET 2017 đã thay thế hoàn toàn các phương pháp quản lý số liệu kế toán trước đây, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý một cách tối ưu nhất.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2017 là phương án tối ưu được Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ HayTech lựa chọn để quản lý tài chính kế toán
Trao đổi với Anh Hạnh – Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ HayTech thì được biết trước khi sử dụng phần mềm kế toán vào công tác quản lý hệ thống tài chính – kế toán, công ty quản lý hoàn toàn bằng excel và ghi chép sổ truyền thống. Nếu như trước đây, khi công nghệ chưa được ứng dụng nhiều vào các hoạt động tài chính – kế toán thì chỉ cần kế toán có đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn là mọi vấn đề có thể được xử lý. Tuy nhiên với sự phát triển như vũ bão của nền tảng công nghệ thông tin thì việc áp dụng một công cụ quản lý hiệu quả, thông minh chính là điều hết sức cần thiết. Nhận biết được vấn đề đó, anh Hạnh đã triển khai sử dụng phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2017 vào công tác quản lý điều hành. “Có thể nói việc sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 là một lựa chọn đáng đúng đắn nhất vì không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với những cách làm trước đây mà phần mềm còn hoạt động hiệu quả, số liệu chính xác và các nghiệp vụ được thực hiện hoàn toàn tự động giúp nâng cao năng suất làm việc của kế toán công ty” – Anh Hạnh vui vẻ chia sẻ.
phần mềm kế toán
Anh Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ HayTech rất tin tưởng và hài lòng khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017
Không dừng lại ở đây, tính năng mà anh Hạnh đặc biệt thích nhất trên phần mềm MISA SME.NET 2017 chính là “khả năng cho ra các báo cáo về tình hình hoạt động của công ty từ doanh thu, chi phí, dòng tiền rất nhanh chóng và kịp thời”. Là công ty chuyên về cung cấp các thiết bị công nghệ cũng như dịch vụ lắp đặt định vị, quan sát thì việc quản lý kho cũng như theo dõi tình hình công nợ khách hàng theo hợp đồng thường phát sinh rất nhiều và hiện tại phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA.SME.NET 2017 đã đáp ứng tốt được điều cho công ty của anh.
Sau hơn 24 năm phụng sự xã hội, đến lúc này, MISA thực sự tự hào vì đã có được chỗ đứng vững vàng trong tâm trí của cộng đồng kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước. Với tinh thần ấy, MISA sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ không chỉ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn định hình một phong cách quản lý mới thông minh – tiết kiệm – hiệu quả.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không