Kiến thức Câu chuyện thành công Ấn tượng ngay từ font chữ trong kết xuất báo cáo –...

Ấn tượng ngay từ font chữ trong kết xuất báo cáo – MISA SME.NET 2017 chiếm trọn sự tin yêu của Công ty Cổ phần Tân Long

860
Ngày nay, làn sóng “Cách mạng Công nghiệp 4.0” đang được các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đón nhận với những sự thay đổi, chuyển mình trong mọi phương thức quản lý. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất, sự cần thiết một công cụ tính toán chuẩn xác, thông minh là điều không thể thiếu trong công việc. Đó cũng chính là cơ duyên đưa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trở thành trợ thủ đắc lực của Công ty Cổ phần Tân Long (Hải Dương) trong thời gian qua.

Được thành lập từ cuối năm 2009 đến nay, Công ty Cổ phần Tân Long chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì sản phẩm và cốc nhựa. Là người trực tiếp sử dụng phần mềm, chị Trần Thị Thu Thúy – Phụ trách kế toán của công ty chia sẻ: “Trước khi biết tới sản phẩm MISA SME.NET 2017, công ty chúng tôi đã sử dụng qua rất nhiều phần mềm kế toán, tuy nhiên chưa sản phẩm nào đáp ứng được yêu cầu của công việc. Mặc dù giá thành không phải là thấp nhưng các phần mềm kế toán thời điểm đó liên tục xảy ra các vấn đề phát sinh và không thuận tiện cho người làm kế toán.”

Công tác kế toán trong doanh nghiệp luôn đòi hỏi tinh thần làm việc nghiêm túc và độ chính xác cao của những con số, do đó chị Thúy luôn mong muốn tìm kiếm một trợ thủ đắc lực cho mình giúp công việc trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả và nâng cao năng suất làm việc hơn nữa. Sau 1 tháng tìm hiểu, tham khảo ý kiến của rất nhiều đồng nghiệp và các tiền bối đi trước trong nghề, chị Thúy đã đề xuất với Ban lãnh đạo công ty chuyển sang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017. 

phần mềm kế toán
Công ty Cổ phần Tân Long (Xã Gia Xuyên, Huyện Gia Lộc, Hải Dương) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì đã chuyển sang sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 từ tháng 3/2018
“Nhanh chóng – Tiện ích” là những ấn tượng ban đầu với chị Thúy ngay trong những ngày đầu tiên chuyển sang sử dụng phần mềm của MISA. Sự khác biệt của 2 phần mềm từ giao diện cho đến những thao tác và công cụ trong nghiệp vụ kế toán đã khiến chị gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi càng sử dụng MISA SME.NET 2017 chị Thúy lại càng cảm nhận được sự tiện ích và thông minh mà phần mềm mang lại cho mình, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người làm kế toán. Đồng thời, chính sự tiện ích tuyệt vời đó đã giúp chị càng có thêm động lực để khám phá tối đa những công cụ và tăng năng suất cho công việc của mình.

Khi được hỏi điều chị cảm thấy tâm đắc nhất về phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 là gì, chị Trần Thị Thu Thúy vui vẻ chia sẻ: “Một điểm hết sức nhỏ của MISA nhưng lại để cho tôi ấn tượng thiện cảm đó chính là font chữ sử dụng trong kết xuất báo cáo là Times New Roman thay vì font chữ khác như các phần mềm trước đó, giúp tôi tiết kiệm được thao tác đổi font khi làm báo cáo và tránh được những lỗi phát sinh không đáng có.”

Không chỉ hài lòng ở giá trị sản phẩm, chị Thúy còn dành tặng điểm tuyệt đối cho sự hỗ trợ tận tình của nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Bất kể khi nào có vấn đề phát sinh, chị Thúy đều được hỗ trợ nhanh chóng qua điện thoại và phần mềm UltraView. Sau 1 tháng đến với SME.NET 2017, chị đã tự tin sử dụng phần mềm thành thạo và ứng dụng tốt cho công việc hiện tại. Chị Thúy vẫn nói vui, nếu bây giờ cho chị đi tư vấn, hỗ trợ phần mềm cho các khách hàng khác của MISA, chị hoàn toàn tự tin xử lý những vấn đề để hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp của mình. 

phần mềm kế toán
Chị Trần Thị Thu Thúy – Phụ trách kế toán (thứ 2 từ phải sang) hoàn toàn tin dùng phần mềm MISA SME.NET 2017 của MISA
Xuất phát từ việc thấu hiểu những nỗi vất vả của người làm kế toán trong các công tác về lập báo cáo, phân tích số liệu, MISA luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm ưu Việt và dẫn đầu về công nghệ phục vụ khách hàng tin yêu của mình. Những lời động viên từ đội ngũ kế toán của các doanh nghiệp đã, đang sử dụng sản phẩm SME.NET 2017 nói chung và chị Trần Thị Thu Thúy – Công ty CP Tân Long nói riêng sẽ trở thành động lực to lớn để MISA đem những giá trị vốn có tiếp tục hành trình phụng sự xã hội./.
dùng thử phần mềm kế toán misa
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không