Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET – lời giải tối ưu cho những “bài toán” khó...

MISA SME.NET – lời giải tối ưu cho những “bài toán” khó trong quản lý tài chính – kế toán của Công ty TNHH Dương Tuấn

624
Phần mềm kế toán hiện nay đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều doanh nghiệp. Trước sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp đã dần hiểu được những tiện ích mà phần mềm kế toán mang lại cũng như trang bị cho mình một công cụ hữu hiệu trong quá trình xử lý các con số.

Là người có kinh nghiệm hơn 20 năm làm kế toán, anh Đinh Văn Điều – Kế toán trưởng Công ty TNHH Dương Tuấn (Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) chia sẻ: “Kế toán là một công việc vô cùng vất vả, chỉ mỗi việc suốt ngày đối mặt với các con số cũng đủ làm cho các kế toán viên phải đau đầu rồi. Bản thân tôi làm nghề kế toán cũng đã nhiều năm, trải qua các thời kỳ với nhiều sự thay đổi thì có thể thấy ngày nay các doanh nghiệp rất may mắn khi có được các công cụ hỗ trợ trong công việc kế toán”.

phần mềm kế toán
Anh Đinh Văn Điều – Kế toán trưởng Công ty TNHH Dương Tuấn
Nói nhiều hơn về phần mềm kế toán hiện dùng, anh Điều khẳng định: “Hiện Công ty TNHH Dương Tuấn đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET. Có một điều chắc chắn là nếu như có được phần mềm kế toán trong tay, doanh nghiệp sẽ giảm tải được rất nhiều chi phí. Ngoài việc giảm thời gian nhập số liệu, kiểm tra đối chiếu thì phần mềm còn giảm được mức độ rủi ro với các con số, đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng khi xuất số liệu ra. Điều khiến cho tôi cảm thấy hài lòng nhất chính là việc xuất báo cáo từ phần mềm cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Giao diện của MISA SME.NET dễ nhìn, thân thiện, do vậy việc sử dụng không hề gặp khó khăn chút nào”.

Với lĩnh vực hoạt động là bán và cho thuê các loại xe cẩu, xe nâng hàng, xe cứu hộ giao thông… ở quy mô lớn, Công ty TNHH Dương Tuấn hàng tháng phát sinh số lượng chứng từ rất nhiều. Nhờ có phần mềm kế toán MISA SME.NET, công ty đã giải quyết được nhiều “bài toán khó” trong quản lý tài chính – kế toán. Với anh Điều, tính năng mà anh thấy thú vị nhất có lẽ là việc thiết kế chứng từ theo ý muốn, phù hợp với từng doanh nghiệp. “Chính vì có thể thiết kế theo mong muốn của mình nên tôi luôn cảm nhận được nét riêng của doanh nghiệp mình trong đó” – Anh Điều cười.

phần mềm kế toán
Công ty TNHH Dương Tuấn (Bắc Ninh) chuyên bán và cho thuê các loại xe cẩu, xe nâng hàng, xe cứu hộ giao thông… ở quy mô lớn 
Khi được hỏi thêm về công việc của anh khi chưa có phần mềm kế toán, anh Điều nhớ lại: “Với cá nhân tôi, nếu không có phần mềm kế toán thì đó là một thiệt thòi lớn. Những doanh nghiệp thương mại, dịch vụ siêu nhỏ hiện nay hầu hết đang sử dụng Excel để thực hiện xử lý các số liệu. Excel là một công cụ khá phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để làm kế toán, tuy nhiên việc xảy ra các sai sót trong quá trình nhập liệu, kiểm tra báo cáo mất nhiều thời gian là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt, bản thân người làm kế toán cũng không thể kiểm soát nổi khi các con số ngày càng một tăng lên. Đó cũng chính là những gì bản thân tôi từng trải qua khi chưa có một phần mềm nào hỗ trợ.”

MISA SME.NET đã mang đến những trải nghiệm ý nghĩa đối với anh Điều và nhiều kế toán tại các doanh nghiệp khác trên khắp mọi miền đất nước. Tin rằng, với những tiện ích và tính năng mà phần mềm mang lại, MISA SME.NET sẽ trở thành người bạn thân thiết, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh và vững bước phát triển bền vững./.

dùng thử phần mềm kế toán misa
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không