Kiến thức Câu chuyện thành công “Với MISA SME.NET, tôi hoàn toàn yên tâm với công tác kế...

“Với MISA SME.NET, tôi hoàn toàn yên tâm với công tác kế toán của mình” – Kế toán Tập đoàn Viết Hải, Hà Tĩnh chia sẻ

269
Ngày nay, “phần mềm kế toán” đã trở thành một cụm từ vô cùng quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường dù lớn dù nhỏ. Và mỗi doanh nghiệp đều mong muốn lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh hoặc loại hình kinh doanh hiện đang sở hữu. Là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hà Tĩnh, Viết Hải tự tin trang bị cho mình một công cụ đắc lực hỗ trợ trong công tác kế toán. Tin tưởng lựa chọn phần mềm kế toán của MISA, mà theo như chị Ngô Hồng Loan – Kế toán Tập đoàn Viết Hải: “Với MISA SME.NET, tôi hoàn toàn yên tâm với công tác kế toán của mình”.

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, Viết Hải được biết đến với các lĩnh vực kinh doanh chính: Kinh doanh vật liệu xây dựng – Kinh doanh vận tải – Sản xuất bê tông thương phẩm, cấu kiện bê tông đúc sẵn, gạch, ngói không nung công nghệ cao – kinh doanh nhà hàng khách sạn và thi công xây dựng công trình…. Quy mô tập đoàn lớn và có lượng chứng từ “khủng” hàng tháng thì với chị Loan: “Một doanh nghiệp nếu không có phần mềm nào hỗ trợ thì chắc chắn sẽ gặp phải nhiều trở ngại lớn như: Tốn thời gian, công sức, thông tin có thể không chính xác và gặp nhiều rủi ro trong quá trình nhập xuất dữ liệu,…. Khi dùng file Excel để xử lý số liệu, chúng ta sẽ bị tốn thời gian lên đến gấp 3 thậm chí gấp 4 lần so với phần mềm, làm ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc”.


phần mềm kế toán
Tập đoàn Viết Hải, Hà Tĩnh – Một trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Hà Tĩnh
Hiện tại Tập đoàn Viết Hải đang sử dụng MISA SME.NET. Qua 2 năm có MISA SME.NET đồng hành, chị Loan bày tỏ sự hài lòng khi được hỏi về phần mềm này. Theo chị, MISA SME.NET thực sự là một phần mềm hữu dụng và thiết thực, mang lại hiệu quả và góp phần làm tăng năng suất của Tập đoàn. Từ khi có phần mềm, các công tác kế toán được thực hiện dễ dàng hơn, số liệu rõ ràng, chính xác, nhập xuất cũng trở nên đơn giản. Tất cả các tính năng của MISA SME.NET đều tốt và hợp lý. Điều khiến cho chị Loan ấn tượng nhất đó chính là hệ thống báo cáo đầy đủ, đẹp mắt và phù hợp với loại hình kinh doanh của Tập đoàn. 
phần mềm kế toán
Chị Ngô Hồng Loan – Kế toán Tập đoàn Viết Hải, Hà Tĩnh
“Tôi tin rằng những doanh nghiệp khi đã sử dụng MISA SME.NET đều có một cảm nhận chung về tính chuyên nghiệp và tiện lợi mà phần mềm này mang đến. Đối với nhiều doanh nghiệp khi chưa có một công cụ nào hỗ trợ thì cũng nên trang bị cho mình một phần mềm nào đó, để có thể phát triển một cách bền vững và chuyên nghiệp hơn” – Chị Loan chia sẻ.
Phần mềm kế toán thực sự đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với người làm kế toán. Chắc chắn rằng trong tương lai không xa, tất cả doanh nghiệp sẽ có trong mình một công cụ đồng hành và đắc lực để mang lại nhiều hiệu quả hơn trong sản xuất và kinh doanh.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không