Kiến thức Câu chuyện thành công Hỗ trợ cân đối chi phí, lãi lỗ nhanh chóng, chính xác...

Hỗ trợ cân đối chi phí, lãi lỗ nhanh chóng, chính xác – MISA SME.NET trở thành người bạn thân thiết của Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka

274
Những ngày cuối năm 2018, MISA lại có dịp được ghé thăm công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka – một trong những khách hàng thân thiết của MISA nhiều năm nay. Với đặc thù chuyên về lĩnh vực đào tạo kế toán, kế toán thuế, kế toán quản trị thực chiến, kế toán trưởng và dịch vụ kế toán, hơn bất cứ doanh nghiệp nào, Luka thường xuyên phải thực hiện các nghiệp vụ trên phần mềm kế toán MISA SME.NET. Cũng trong lần này, MISA may mắn được lắng nghe những chia sẻ chân thành của chị Ngô Thị Lụa – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka sau quãng thời gian sử dụng phần mềm.
phần mềm kế toán Chị Ngô Thị Lụa – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka  

PV: Trước khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, bản thân chị là người đào tạo thì chị thường gặp những khó khăn gì trong công tác quản trị tài chính – kế toán?
KH: Trước khi chưa sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, chúng tôi thường gặp các khó khăn về cân đối chi phí cho doanh nghiệp. Ví dụ như trong công tác cân đối chi phí, kế toán tổng hợp lên nhưng không có biểu mẫu tổng hợp chung nên ảnh hưởng đến việc cân đối chi phí trong công tác của kế toán. 
 

PV: Sau khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, chị có giải quyết được những khó khăn đó không và giải quyết cụ thể như thế nào?
KH: Sau khi dùng phần mềm kế toán của MISA, chúng tôi đã giải quyết được khó khăn về cân đối chi phí để thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác hơn. Chẳng hạn như bên thương mại hay bên sản xuất sau khi lên được bảng chênh lệch giá vốn thì khi nhìn vào bảng chênh lệch giá vốn, kế toán có thể biết được giá kết hợp lên giá vốn của giá sản xuất hoặc giá vốn của thương mại để điều chỉnh hoặc bảng báo cáo lãi lỗ giá thành của công trình, dịch vụ để có cách nhìn tổng hợp phù hợp giúp việc cân đối chi phí chính xác hơn, thuận tiện hơn.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đội ngũ nhân viên tại Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka 

PV: Chị đánh giá cao nhất điểm gì ở phần mềm kế toán MISA SME.NET. Ngoài đánh giá về sản phẩm, chị có ấn tượng gì về đội ngũ nhân viên và tư vấn của MISA hay không?
KH: Thứ nhất, về sản phẩm của MISA thì đây là 1 loại sản phẩm tiện ích, kiểm soát số liệu kế toán chặt chẽ, biểu mẫu linh hoạt giúp cho kế toán có thể lựa chọn biểu mẫu phù hợp với doanh nghiệp mình. Còn về nhân viên thì rất nhiệt tình, tận tâm. Ví dụ nếu có 1 khúc mắc nào đó về lỗi kĩ thuật gọi lên tổng đài thì đều được các bạn tư vấn hỗ trợ rất tận tình. Trường hợp khi gọi điện tổng đài bận thì các bạn thấy số máy sẽ chủ động gọi điện lại để hỗ trợ.
Cảm ơn chị Lụa về cuộc trò chuyện ngắn nhưng đầy ý nghĩa này. Chúc cho Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Luka sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa. Tin rằng, với những tiện ích và tính năng mà phần mềm kế toán MISA SME.NET mang lại sẽ giúp nhiều doanh nghiệp quản lý tài chính – kế toán dễ dàng hơn.
dùng thử phần mềm kế toán misa
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không