Kiến thức Câu chuyện thành công Công ty TNHH Dược Phẩm Lâm Tường Phát hài lòng về khả...

Công ty TNHH Dược Phẩm Lâm Tường Phát hài lòng về khả năng tự động của phần mềm kế toán MISA SME.NET

103
Hân hạnh là người đồng hành thân thiết của cộng đồng kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam từ những phiên bản đầu tiên. Đến nay, phần mềm kế toán MISA SME.NET đã liên tục cải tiến tính năng, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trong công tác kế toán hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Đến với mỗi doanh nghiệp, phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET (hiện nay là MISA SME.NET 2019) đều mang lại một câu chuyện riêng nhưng vẫn luôn thể hiện sự tin cậy – tiện ích và tận tình mà MISA SME.NET mang lại cho mỗi doanh nghiệp.
phần mềm kế toánCông ty TNHH Dược Phẩm Lâm Tường Phát, TP Cần Thơ

Có thể nói với khoảng thời gian cùng nhau tác nghiệp hơn 5 năm từ năm 2013 đến nay thì Công ty TNHH Dược Phẩm Lâm Tường Phát tọa lạc tại số 139, đường số 3, khu dân cư Hồng Phát, phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ với MISA đã vượt qua mối quan hệ khách hàng bình thường mà đó còn chính là mối quan hệ như một người bạn thân thiết lâu năm luôn đồng hành hỗ trợ. Chuyên về lĩnh vực kinh doanh phân phối dược phẩm và cũng như nhận biết được về quy mô và sự phức tạp trong nghiệp vụ quản lý nên ngay từ những ngày đầu thành lập công ty đã lựa chọn một giải pháp để ứng dụng vào việc thực hiện tác nghiệp kế toán đó chính là phần mềm MISA SME.NET (khi đó là MISA SME.NET 2012). Qua thời gian sử dụng cho đến nay những gì mà phần mềm mang lại được gói gọn trong hai chữ “hài lòng”.

phần mềm kế toán

Theo như chia sẻ từ chị Trang – Kế toán Công ty TNHH Dược Phẩm Lâm Tường Phát thì được biết: “Nói về phần mềm kế toán MISA SME.NET thì chị đã tiếp xúc từ trước nên có thể nói chị đã khai thác tốt được các tính năng trên phần mềm. Điều mà chị ưng ý nhất chính là khả năng tự động của phần mềm, điển hình như nghiệp vụ của công ty chuyên về quản lý kho, công nợ, quỹ, ngân hàng rất nhiều nếu các công tác này không được tự động với nhau thì sẽ tốn rất nhiều thời gian cho kế toán để kiểm kê và đối chiếu. Thêm một điểm cộng nữa dành cho MISA SME.NET mà chị đang sử dụng là việc lập các báo cáo tài chính rất nhanh chóng và kịp thời, chỉ cần với những thao tác cơ bản thì phần mềm có thể cho ra những báo cáo cần thiết với số liệu chi tiết và rõ ràng để theo dõi và đồng thời cũng đáp ứng đúng theo thông tư biểu mẫu, nghiệp vụ hạch toán theo thông tư chế độ của nhà nước”.


Mọi nghiệp vụ kế toán tại Công ty TNHH Dược Phẩm Lâm Tường Phát đều được thực hiện trên phần mềm kế toán MISA SME.NET
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam, MISA luôn phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. “Bên cạnh các tiện tích về phần mềm trong quá trình sử dụng thì chất lượng phục vụ MISA cũng là một điều đáng khen, các bạn tư vấn viên từ tổng đài không chỉ có nghiệp vụ giỏi mà thái độ tư vấn, phục vụ cũng rất tốt, rất nhiệt tình và chị đánh giá cao điều này” – Đây chính là lời khen mà chị Trang dành cho công tác phục vụ hỗ trợ khách hàng của MISA.

Trên chặng đường phát triển 25 năm, MISA tự hào đã phục vụ tốt hơn 120.000 khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước. Hy vọng rằng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng thì trong thời gian tới MISA có thể mang những tiện ích vượt bậc đến với khách, phụng sự rộng rãi hơn các doanh nghiệp trên toàn quốc vì một lựa chọn tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

dùng thử phần mềm kế toán misa
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không