Kiến thức Câu chuyện thành công Công ty TNHH DVKT & Tư vấn Thuế Minh Phương lập báo...

Công ty TNHH DVKT & Tư vấn Thuế Minh Phương lập báo cáo tài chính nhanh hơn nhờ phần mềm kế toán MISA

470
Sau 10 năm trong nghề không ngừng tìm tòi và phấn đấu, chị Nguyễn Phi Phụng – chuyên viên kiểm toán tại một công ty kiểm toán quốc tế đã cho ra đời đứa con tinh thần của mình. Đứa con ấy được mang tên “Công ty TNHH DVKT & Tư vấn Thuế Minh Phương”. Sau hơn 1 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt và chèo lái của chị Phụng, công ty đang ngày càng phát triển không ngừng.

Để lựa chọn những điều tuyệt vời nhất cho “đứa con”của mình, chị Phụng đã tin tưởng và lựa chọn phần mềm kế toán MISA SME.NET là trợ thủ đắc lực đồng hành. Mặc dù thời gian đồng hành cùng MISA chưa lâu, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chị Nguyễn Phi Phụng – GĐ Công ty TNHH DVKT & Tư vấn Thuế Minh Phương bày tỏ: “Phần mềm kế toán MISA SME.NET có nhiều tính năng ưu việt, mỗi lần tôi làm khấu hao, giá thành sản phẩm thì phần mềm hỗ trợ nhanh và dễ dàng sử dụng, rồi các báo cáo tài chính dữ liệu đổ về báo cáo thuế cũng rất nhanh, đặc biệt là vào các thời điểm cần báo cáo gấp thì phần mềm luôn đáp ứng kịp thời”.

phần mềm kế toán
Phần mềm kế toán MISA SME.NET hiện nay được hầu hết các doanh nghiệp tin dùng nhờ cách sử dụng đơn giản, hệ thống báo cáo dữ liệu và hỗ trợ in ấn vô cùng tiện lợi luôn mang đến một giải pháp kế toán tài chính cho các doanh nghiệp, chuyên nghiệp hóa công việc của mình, đảm bảo sự bảo mật hoặc công khai minh bạch cho nguồn tài chính tại các cơ quan.

Không chỉ mang đến giải pháp tiện lợi cho các doanh nghiệp mà MISA còn chú trọng vào thái độ dịch vụ với đội ngũ tư vấn về chuyên môn nghiệp vụ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng kịp thời.

Đứng trước sự thay đổi như vũ bão của công nghệ, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác tài chính – kế toán cùng với sự thay đổi các quy định về chế độ kế toán, chủ trương từ Tổng cục Thuế về hóa đơn điện tử, MISA đã phát hành phần mềm kế toán phiên bản mới MISA SME.NET 2019 với nhiều cải tiến, bổ sung nhiều tính năng vượt trội như việc: tự động hóa lập báo cáo tài chính, nhận hóa đơn điện tử và tự động hạch toán vào sổ sách.

Với những cải tiến trên mong rằng trong thời gian tới phần mềm kế toán MISA SME.NET không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Công ty TNHH DVKT & Tư vấn Thuế Minh Phương mà còn là trợ thủ đắc lực đối với nhiều doanh nghiệp khác, giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh và góp phần vào sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không