Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET – một “người cộng sự” hoàn...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET – một “người cộng sự” hoàn hảo của tôi

140
khách hàng misa
Nằm trong top 10 trung tâm đào tạo kế toán uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng, đến nay, Trung tâm đào tạo Kế Toán Thanh Nhàn đã cho ra lò nhiều kế toán, vững chuyên môn, tốt nghiệp vụ, đáp ứng cho nhu cầu quản lý tài chính của không ít doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn – GĐ Trung tâm, đồng thời là giảng viên của Trung tâm luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thiện hơn nữa chất lượng đào tạo để mang lại nhiều bài học sâu sát, thực tế hơn cho học viên.
ý kiến khách hàng MISA
Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn – GĐ Trung tâm đào tạo kế toán Thanh Nhàn
Thành lập được hơn 5 năm, Trung tâm đã trải qua không biết bao nhiêu khó khăn để có thể tồn tại, phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Và MISA may mắn được tin tưởng lựa chọn là bạn đồng hành của trung tâm trong suốt quãng thời gian ấy. Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn chia sẻ: “Từ lúc còn ngồi ghế nhà trường, mình đã được học và thực hành với phần mềm kế toán MISA. Nhận thấy nhiều ưu điểm trong phần mềm, mình hoàn toàn tin tưởng vào MISA và chọn MISA là người trợ thủ khi bắt đầu con đường lập nghiệp. Từ lúc bắt đầu là kế toán dịch vụ cho đến khi trở thành một trung tâm đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ kế toán, MISA vẫn luôn là lựa chọn tuyệt đối của mình. Phần mềm tiện ích đi kèm với dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì hoàn toàn không có lý do gì để mình từ chối MISA cả. Bên cạnh đó, MISA còn chú trọng vào việc phụng sự xã hội bằng chính sách hợp tác đào tạo với các trường, trung tâm, tài trợ miễn phị phần mềm kế toán MISA SME.NET đưa vào đào tạo. Đây là điệu kiện thuận lợi, hỗ trợ mình trong quá trình xây dựng trung tâm. Gắn bó với mình từ thuở sơ khai, với mình, MISA là một người cộng sự hoàn hảo”.

phần mềm kế toán
Ngoài việc đào tạo, trung tâm vẫn tiếp tục duy trình dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp trẻ
May mắn được chọn lựa và tin tưởng, MISA vẫn luôn cố gắng từng ngày để xứng đáng với mong muốn và kỳ vọng của khách hàng. Với phương châm “Tin cậy, Tiện ích, Tận tình”, đội ngũ hơn 1500 cán bộ nhân viên MISA đang không ngừng nỗ lực, mang giá trị tri thức tuyệt vào nhất đến với khách hàng và đưa phần mềm kế toán MISA SME.NET đến gần hơn với các doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước.
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không