Kiến thức Câu chuyện thành công Công ty CP thương mại dược phẩm Xuân Nguyên quản lý hàng...

Công ty CP thương mại dược phẩm Xuân Nguyên quản lý hàng hóa theo số lô và hạn dùng dễ dàng hơn nhờ phần mềm kế toán MISA SME.NET

236
Vào những ngày hè tháng 4 nắng vàng rực rỡ, MISA có duyên gặp gỡ với chị Hàn Thị Kim Bằng – Kế toán công ty cổ phần thương mại dược phẩm Xuân Nguyên để được lắng nghe những chia sẻ của chị sau quá trình sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET.
PV: Thưa chị, chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và công ty mình không ạ?

KH: Mình tên là Hàn Thị Kim Bằng, hiện đang là kế toán của công ty CP thương mại dược phẩm Xuân Nguyên. Công ty được thành lập đầu năm 2018 chuyên về lĩnh vực kinh doanh dược phẩm. Tính đến nay, mình đã có thâm niên trong nghề kế toán trên 5 năm.

phần mềm kế toán Chị Hàn Thị Kim Bằng – Kế toán của công ty CP thương mại dược phẩm Xuân Nguyên

PV: Lí do chị lựa chọn sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET là gì?

KH: Trước đây mình có sử dụng nhiều phần mềm nhưng những phần mềm kế toán đó chưa đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ, giống như các nghiệp vụ về quản lý tồn kho hay công nợ khách hàng và thường không thể thực hiện được theo các yêu cầu của công ty nên mình chưa hài lòng. Từ khi qua Xuân Nguyên, mình sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, phần mềm đáp ứng được cho mình các công việc liên quan đến quản lý tồn kho, bởi công ty mình kinh doanh dược phẩm sẽ xuất hàng theo số lô, hạn dùng và bán lẻ trên thị trường nên công việc quản lý kho và công nợ là vô cùng quan trọng.


PV: Sau quá trình sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, chị ấn tượng gì nhất về phần mềm?

KH: Phần mềm kế toán MISA SME.NET cập nhật đầy đủ các quy định, thông tư của nhà nước một cách kịp thời, nhanh chóng và chính xác giúp kế toán tránh khỏi sai sót. Hơn nữa, điều quan trọng và đặc biệt nhất chính là đội ngũ tư vấn của MISA hỗ trợ rất nhiệt tình. Khi sử dụng các phần mềm kế toán khác mà mình cần tìm hỗ trợ, mình sẽ không biết tìm ai, không biết liên hệ với ai còn đối với phần mềm kế toán MISA SME.NET có rất nhiều kênh để hỗ trợ cho khách hàng miễn phí. Dù cho mình gọi điện hay cần hỗ trợ qua kênh nào đi nữa thì nhân viên của MISA vẫn luôn tư vấn nhiệt tình. Chính vì điều đó, mình rất thích sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET để phục vụ cho công tác kế toán của mình.

MISA cảm ơn chị về cuộc gặp gỡ tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa này. Chúc cho công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Xuân Nguyên sẽ tiếp tục phát triển và luôn tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET trong công tác quản lý tài chính – kế toán của doanh nghiệp mình.
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không