Kiến thức Câu chuyện thành công Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Minh Anh xử lý tốt...

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Minh Anh xử lý tốt mọi nghiệp vụ nhờ phần mềm kế toán MISA SME.NET

332
Trên bước hành trình phụng sự khách hàng, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2019 sáng lên như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý tài chính hằng ngày của hơn 130,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp cả nước. Với sự đáp ứng đầy đủ các tính năng nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực ngành nghề cũng như thao đơn giản và những biểu mẫu báo cáo trực quan đáp ứng theo đúng quy định nhà nước, MISA SME.NET 2019 đang trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn giải pháp quản lý kế toán doanh nghiệp.
Trải qua quá trình phát triển liên tục cũng như phát hiện những nhu cầu cần thiết mà hiện tại đa số phần mềm khác trên thị trường chưa đáp ứng được, MISA đã tích hợp nhiều tính năng mới, nâng cao sự tiện lợi MISA SME.NET 2019, cụ thể:
  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính – kế toán theo đúng thông tư 133/2016/TT-BTC và 200/2014/TT-BTC
  • Quản trị tình hình tài chính kế toán mọi lúc, mọi nơi qua mobile
  • Tích hợp trực tiếp phần mềm hóa đơn điện tử, ngân hàng điện tử, kết nối thẳng với Tổng cục Thuế giúp tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí kê khai thuế, sử dụng hóa đơn, giao dịch ngân hàng
Đến với vùng đất Tây Đô vỏn vẹn gần một thập kỷ, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng nơi đây. Từ những doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại như kinh doanh hóa – mỹ phẩm, thiết bị gia dụng, xe máy … đến những doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, xây lắp, thi công công trình thì MISA SME. NET đều làm tốt trách nhiệm của một công cụ hỗ trợ kế toán ưu việt. Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET còn thể hiện tốt vai trò của mình ở một số doanh nghiệp có đặc thù kế toán khác biệt như Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Minh Anh – trụ sở chính tọa lạc tạo số 55 Đường 14, P. Hưng Thành, Quận Cái Răng – Tp Cần Thơ. 
phần mềm kế toán
Chị Lê Yến Thanh – Phó Giám đốc Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Minh Anh 

Trao đổi với chị Lê Yến Thanh, hiện là Phó Giám đốc của công ty thì được biết: “Chị tìm hiểu được phần mềm kế toán SME.NET của MISA qua lời giới thiệu của một người bạn khi họ đã có trải nghiệm tốt về phần mềm. Ban đầu chị cũng không biết nhiều nhưng cũng nhờ sự hỗ trợ từ các bạn tư vấn viên thì chỉ sau một thời gian ngắn chị đã làm chủ được phần mềm và sử dụng hiệu quả tính đến thời điểm hiện tại”. Thông thường các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực kinh doanh trang sức, vàng bạc, đá quý sẽ cần theo dõi đặc thù ở những nghiệp vụ như: giá thành sản phẩm sau khi chế tác, theo dõi từng sản phẩm mặt hàng trưng bày tai công ty, tổng kết doanh thu, chi phí theo từng thời gian quy định thì “phần mềm đáp ứng khá tốt các yêu cầu trên của công ty chị, các thông số được trình bày rõ ràng là điều mà chị ưng ý nhất, không chỉ vậy mà thao tác trên phần mềm còn được thực hiện đơn giản, báo cáo trực quan từ đó góp phần theo dõi hoạt động của công ty tiết kiệm được thêm nhiều thời gian và hiệu quả” chị Thanh chia sẻ.

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Minh Anh – trụ sở chính tọa lạc tạo số 55 Đường 14, P. Hưng Thành, Quận Cái Răng – Tp Cần Thơ.   

Một sản phẩm chất lượng thường đi kèm một dịch chăm sóc sau bán hàng tốt, hiểu được điều đó, MISA luôn tôn trọng những trải nghiệm của khách hàng trên phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2019. “Một điểm chị rất thích ở công ty là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của các bạn nhân viên, bất kỳ khi nào chị gặp phải những vấn đề trên phần mềm chị đều được giải đáp rất ổn thỏa. Vì vậy mà các báo cáo định kỳ của chị luôn được làm chuẩn xác và nộp đúng thời gian. Nói chung, khi nhận xét về phần mềm và về MISA thì chị rất đánh giá cao về công ty và chắc chắn chị sẽ giới thiệu đến mọi người về giải pháp hữu hiệu này.”
Một trong những yếu tố để phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET có thể phát triển như hiện tại đó chính là sự lắng nghe những mong muốn và nhu cầu cần thiết của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm trong công tác sản xuất của MISA. Tin rằng trong thời gian tới, với sự trợ giúp của phần mềm kế toán MISA SME.NET, các doanh nghiệp sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt trong công tác điều hành quản lý tài chính – kế toán của doanh nghiệp mình theo chiều hướng ngày càng tích cực hơn. Và nếu bạn đang là một chủ doanh nghiệp, một kế toán còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay người bạn đồng tuyệt vời MISA SME.NET 2019 này.
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không