Kiến thức Câu chuyện thành công MISA và Công ty TNHH MTV Ngọc Anh – Giá trị đến...

MISA và Công ty TNHH MTV Ngọc Anh – Giá trị đến từ niềm tin

316
Niềm tin đáng giá bao nhiêu?

Với một doanh nghiệp dịch vụ, niềm tin đáng giá cả một khối tài sản. Với MISA, đó là một khối tài sản vô giá được kết tạo nên từ nền tảng dịch vụ uy tín, chất lượng và bền vững trong suốt 25 năm hình thành và phát triển.

Công ty TNHH MTV Ngọc Anh (Quảng Trị) là một đơn vị kinh doanh xăng dầu và đào tạo mầm non tư thục, dần định hướng phát triển theo quy mô tổng đại lý. Với mô hình hoạt động đa dạng lĩnh vực, công ty TNHH Ngọc Ánh Quảng Trị đã tin tưởng chọn lựa MISA làm nhà cung cấp giải pháp tài chính kế toán cho đơn vị mình. Khi được hỏi về lý do chọn lựa MISA, chị Hoàng Hồng Nhung – kế toán trưởng của công ty chia sẻ: “Khi bắt đầu tìm hiểu về phần mềm, tôi có tìm hiểu qua nhiều phần mềm khác nhau và cũng có nhiều thiện cảm với MISA. Sau đó, tôi có dò hỏi các bạn nghề của mình, thì các bạn ấy cũng đánh giá về MISA khá tốt vậy nên tôi quyết định chọn MISA làm công cụ để hỗ trợ mình trong công tác kế toán. Cũng đã được một thời gian sử dụng và tôi vẫn chưa hề cảm thấy hối hận về sự lựa chọn của mình. Phần mềm kế toán MISA SME.NET2019 hỗ trợ tôi rất tốt trong công tác xử lý số liệu, báo cáo. Với một người hơi kỹ tính như tôi, MISA vẫn hoàn toàn làm tôi hài lòng.”

phần mềm kế toán
Công ty TNHH MTV Ngọc Anh sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET để quản lý tài chính – kế toán cho doanh nghiệp mình
“Thời gian gần đây, khi hóa đơn điện tử trở thành xu hướng bắt buộc, tôi lựa chọn luôn giải pháp hóa đơn điện tử MeInvoice.vn của MISA và nó đã giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức. Đến lúc này, tôi hoàn toàn hài lòng và tin vào lựa chọn của mình.” – Chị Nhung chia sẻ thêm.
phần mềm kế toán
Chị Hoàng Hồng Nhung – kế toán trưởng của công ty TNHH MTV Ngọc Anh
Đối với MISA, niềm tin từ khách hàng chính là động lực để MISA tiếp tục nâng cao giá trị nền tảng dịch vụ của mình. Niềm tin từ khách hàng với MISA là vô giá. Với việc liên tục nâng cao giá trị dịch vụ của sản phẩm, không ngừng đáp ứng các thông tư, nghị định, chính sách mới của nhà nước, MISA luôn sẵn sàng để hỗ trợ và trở thành bạn đồng hành tin cậy của khách hàng ở hiện tại và trong tương lai!
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không