Kiến thức Câu chuyện thành công “Nhờ MISA SME.NET, việc thực hiện các báo cáo của tôi trở...

“Nhờ MISA SME.NET, việc thực hiện các báo cáo của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”

475

Với mong muốn luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, MISA rất vui khi được đồng hành cùng công ty TNHH Thành Phát (Lâm Đồng) vượt qua bao kì quyết toán, giúp Chị Nguyễn Minh Châu – Kế toán trưởng của công ty giải quyết nhanh gọn các báo cáo thuế.

Sau nhiều năm sử dụng phần mềm kế toán MISA, chị Nguyễn Minh Châu đã rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ MISA: “Đội ngũ tư vấn của MISA rất nhiệt tình, hướng dẫn tôi làm các báo cáo tới cùng, riêng chỉ có tới mùa quyết toán cao điểm gọi vào tổng đài tư vấn sẽ khó hơn bình thường một chút, do số lượng khách hàng lớn dẫn đến kẹt máy. Hiểu được điều đó nên việc nào không quá quan trọng tôi sẽ tự giải quyết, việc khó hơn tôi sẽ gọi cho nhân viên MISA – người hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho tôi từ những ngày đầu sử dụng phần mềm để được tư vấn trực tiếp”.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Nguyễn Minh Châu – Kế toán trưởng Công ty TNHH Thành Phát (Lâm Đồng)
Phần mềm kế toán MISA SME.NET cung cấp nhiều tính năng: biểu đồ phân tích, hệ thống báo cáo quản trị giúp Giám đốc nắm bắt chính xác, tức thời các thông tin về: doanh thu, chi phí, công nợ, dòng tiền, tồn kho, thuế,… để ra các quyết định kinh doanh kịp thời cho các doanh nghiệp. Chính sự phù hợp với mọi doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau giúp MISA SME.NET có thể đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp.
form-news
Chia sẻ về các tính năng của phần mềm kế toán MISA SME.NET, chị Minh Châu bày tỏ: “MISA SME.NET là một phần mềm kế toán khá thông minh. Các phân hệ trên phần mềm khá rõ ràng và dễ dàng thao tác. Ở MISA SME.NET, mình chỉ cần nhập 1 lần thông tin thì đồng thời sẽ có chứng từ mua hàng, bán hàng, phiếu thu/chi, hóa đơn… Thực sự việc này giúp cho các thao tác trong quá trình làm việc của mình đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm được thời gian và tránh những sai sót không mong muốn”.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET đã thực sự trở thành người bạn không thể thiếu đối với người làm kế toán. Chắc chắn rằng trong tương lai không xa, MISA SME.NET sẽ đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước, đồng hành và hỗ trợ đắc lực các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

dùng thử phần mềm kế toán
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không