Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET – Người “bạn thân” hơn một thập kỷ

MISA SME.NET – Người “bạn thân” hơn một thập kỷ

166
Để so sánh và đánh giá sản phẩm, có lẽ không câu trả lời nào tốt hơn qua thời gian và sự gắn bó của khách hàng với sản phẩm đó. Tuổi nghề trong ngành kế toán 12 năm nhưng có tới hơn 10 năm chị Huỳnh Thị Hương Hạnh – Kế toán Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Sunenergy gắn bó với phần mềm của MISA trong công việc. Trước khi đến với phần mềm MISA SME.NET, chị Hạnh đã từng khá vất vả trong việc tính toán bằng phương pháp thủ công và excel, việc định khoản phải tự tạo bằng các bộ lọc, việc tính giá thành và kết chuyển cũng tốn khá nhiều thời gian và sai sót. Từ khi có sự hỗ trợ từ phần mềm kế toán MISA SME.NET, mọi việc thuận lợi và nhanh chóng khi các công tác đều được tự động giúp kế toán “thảnh thơi” hơn lại vừa đảm bảo được sự chính xác. 
khách hàng misa
Chị Huỳnh Thị Hương Hạnh – Kế toán Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Sunenergy 
Khi được hỏi về phần mềm MISA SME.NET, chị chỉ nở nụ cười dễ mến chia sẻ: Tất cả tính năng đều rất tốt, giúp xử lý công việc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. 13 phân hệ của MISA SME.NET chị đều đã sử dụng và đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết cho công việc. Để nhận xét tính năng tâm đắc nhất có lẽ là không, bởi với chị tất cả những tiện ích MISA mang lại đều rất cần thiết và từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong công việc của chị. Đặc biệt, việc tích hợp phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử của MISA ngay trên cùng một phần mềm đã hỗ trợ những người làm kế toán như chị rất nhiều, khẳng định niềm tin của khách hàng về một đơn vị luôn phát triển và tiên phong trong công nghệ.

Đi đôi với sản phẩm, dịch vụ, MISA chính là một trong những điểm kết nối chị Hạnh và rất nhiều khách hàng khác đồng hành cùng MISA trên những chặng đường dài. Chị Hạnh đánh giá rất cao sự nhiệt tình và thái độ cầu thị của đội ngũ nhân viên MISA trong việc hỗ trợ và xử lý triệt để những vướng mắc.

MISA ngày càng nỗ lực phát triển với mong muốn mang đến những giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng. Chính sự tin tưởng, ủng hộ và gắn bó từ những khách hàng như chị Hạnh và hơn 130.000 khách hàng trên toàn quốc chính là động lực để MISA tiếp tục hoàn thiện, hướng tới những lợi ích bền vững cho khách hàng.

Quý doanh nghiệp có thể dùng thử, trải nghiệm miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET tại link dưới đây:
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không