Kiến thức Tin tức Sẽ chính thức ra mắt MISA SME.NET 2020 vào ngày 15/12/2019

Sẽ chính thức ra mắt MISA SME.NET 2020 vào ngày 15/12/2019

133
Với phương châm không ngừng thay đổi, hoàn thiện sản phẩm nhằm gia tăng lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp. Dự kiến ngày 17/12, MISA sẽ ra mắt phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản 2020, với nhiều tính năng mới cải tiến và nâng cấp hơn các phiên bản cũ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. 
 
 
ra mắt phần mềm kế toán MISA

Tiếp nối những thành công của MISA SME.NET 2019, ngay trong tháng 12 này, dự kiến ngày 17/12, MISA sẽ phát hành phiên bản MISA SME.NET 2020 với nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn sẽ hỗ trợ tiết kiệm thời gian cho kế toán thêm 30% khối lượng công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

 

Hé lộ tính năng 1: Tự động hạch toán chứng từ mua hàng từ hóa đơn điện tử đầu vào

 
Tính năng của MISA SME.NET 2020 nổi bật có thể kể đến như: Tự động hạch toán chứng từ mua hàng từ hóa đơn điện tử đầu vào của các nhà cung cấp như VNPT, Viettel, BKAV, Softdream, Thái Sơn… cho phép kế toán tiết kiệm thời gian hạch toán chứng từ mua hàng từ hóa đơn của các nhà cung cấp khác nhau lên phần mềm kế toán MISA, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng đã dùng MISA SME.NET trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử.
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 
 
 
>> Tìm hiểu thêm về tính năng: “Tự động hạch toán chứng từ mua hàng từ hóa đơn điện tử đầu vào của các nhà cung cấp khác nhau” TẠI ĐÂY. 
 

Hé lộ tính năng 2: Kết nối Ngân hàng điện tử với nhiều ngân hàng hàng đầu 

Thêm vào đó, MISA SME.NET 2020 còn kết nối với các “ông lớn” ngành ngân hàng như VietcomBank, ACB, MBBANK… giúp hỗ trợ kế toán tiết kiệm thời gian giao dịch với các ngân hàng, giảm thiểu những thủ tục và nâng cao hiệu suất làm việc của kế toán. 
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 
>> Tìm hiểu thêm về tính năng ngân hàng điện tử kết nối với các ngân hàng lớn TẠI ĐÂY
 
Ngoài ra, MISA SME.NET 2020 còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt khác và sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. 
 
Để cập nhật những thông tin mới nhất và đăng ký trải nghiệm phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản 2020, anh chị vui lòng đăng ký tại đây:
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 
¤ Lưu ý: Quý Khách hàng đang sử dụng phần mềm MISA trong thời gian bảo hành hoặc thời gian hiệu lực của gói phí cập nhật, Quý khách sẽ được cập nhập miễn phí các thay đổi mới nhất về chế độ kế toán, chính sách thuế và cập nhập liên tục các phiên bản mới nhất của sản phẩm.

Quý Khách hàng đang sử dụng phần mềm kế toán MISA phiên bản trước 2020 muốn cập nhập lên phiên bản MISA SME.NET 2020 vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không