Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng ngay từ lần đầu tiên sử...

Tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng với MISA SME.NET 2021

719

Phần mềm phức tạp với hàng loạt tính năng, tiện ích khác nhau khiến kế toán không khỏi loay hoay vì không biết tính năng cần tìm nằm ở đâu, xử lý thế nào. Chưa kể đến mỗi lần cần tìm kiếm chứng từ, báo cáo để trình lãnh đạo kịp thời cũng tiêu tốn không ít thời gian và công sức của kế toán.

Phiên bản mới MISA SME.NET 2021 ra mắt với nhiều cải tiến về giao diện sử dụng, giúp kế toán tìm kiếm nhanh hơn, dễ dàng sử dụng hơn và nâng cao năng suất làm việc một cách hiệu quả.

1. Tìm kiếm thông minh mọi nghiệp vụ lúc cần thiết

Phần mềm kế toán MISA SME.NET được cải tiến, bổ sung thanh công cụ tìm kiếm hiển thị ngay trên phần mềm. Khi cần tìm kiếm kế toán chỉ cần gõ từ khóa là có thể mở ngay được các tính năng, chứng từ, báo cáo…trên phần mềm mà không cần phải biết tính năng, chứng từ, báo cáo đó nằm ở đâu hoặc có trên phần mềm hay không?

tìm kiếm trên MISA SME.NET 2021

Với tính năng tìm kiếm ngay trên phần mềm, kế toán tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc một cách hiệu quả.

2. Hướng dẫn chi tiết, đầy đủ các chức năng/tiện ích của phần mềm

Với các phiên bản trước đây, khi gặp phải những khó khăn trong quá trình thao tác trên phần mềm, kế toán phải tra cứu tài liệu, liên hệ nhà cung cấp để được hỗ trợ thì phiên bản mới MISA SME.NET 2021 đã cải tiến, bổ sung thêm phần hướng dẫn chi tiết trên mỗi chức năng/tiện ích, giúp kế toán nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng

hướng dẫn chi tiết misa 2021

Ngoài ra, phần mềm còn đưa ra những gợi ý thông minh ngay khi nhập liệu, xem báo cáo đảm bảo kế toán luôn nhập liệu đầy đủ, chính xác và xem báo cáo lên đúng số liệu

báo cáo trên misa 2021

| Đọc thêm: Chủ doanh nghiệp chủ động mọi quyết định kinh doanh nhờ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021

3. Gửi báo giá, đơn hàng ngay lập tức cho khách hàng; gửi báo cáo tức thì cho giám đốc chỉ cần 1 thao tác.

Tính năng này cho phép kế toán các doanh nghiệp gửi báo cáo cho Giám đốc; gửi báo giá, hợp đồng, đối chiếu công nợ… cho khách hàng/Nhà cung cấp ngay trên phần mềm mà không mất công xuất ra excel/ in ra bản cứng.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Với nhiều tính năng mới thông minh giúp kế toán tìm kiếm nhanh hơn, sử dụng phần mềm dễ dàng hơn và tiết kiệm nhiều thời gian, công sức để tập trung xử lý các công việc khác. Đây chính là một trong những điểm vượt trội của MISA SME.NET 2021 sẽ được “trình làng” vào tháng 11 này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất và đăng ký trải nghiệm phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản 2021, anh chị vui lòng đăng ký tại đây:

dùng thử phần mềm

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không