Kiến thức Câu chuyện thành công Khách hàng – Thước đo cho sự thành công

Khách hàng – Thước đo cho sự thành công

301
MISA hôm nay thật tự hào khi có trên 50.000 khách hàng sử dụng sản phẩm phần mềm trên khắp cả nước. Đây là thành quả của khát khao phổ biến phần mềm đến mọi miền, là công của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 16 năm qua của cán bộ nhân viên MISA. Mỗi dịp xuân về, Tre làng MISA lại tràn ngập những lời tâm sự, những tình cảm yêu mến, những lời cảm ơn chân thành mà khách hàng gửi tới.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamChị Trần Thị Phú – Thanh tra huyện Sa Pa, Lào Cai: “MISA đã giúp tôi thêm yêu nghề hơn”

Đến với MISA ở cái tuổi U40, tôi như được hồi xuân trở lại, bàn tay đã mỏi mệt vì ghi chép 25 năm qua nay đã được giải phóng. Phần mềm MISA giúp tôi có thêm nguồn cảm hứng trong công việc, tiết kiệm được thời gian một cách tối đa, và nhờ MISA, tôi đã “không chán nghề.” Nếu được khuyên các bạn mới vào nghề kế toán, thì các bạn hãy sử dụng phần mềm MISA, nó sẽ giúp các bạn hoàn thành tốt công việc và là người bạn tin cậy, trung thành, một công cụ quản lý hiệu quả, giúp bạn yêu nghề mà mình đã lựa chọn.

Cảm ơn MISA đã tiếp sức cho tôi, chúc MISA luôn tràn đầy niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc!

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamAnh Huỳnh Tấn Dũng – Kế toán trưởng DNTN Bảo Châu, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên: “MISA đã chiếm được tình cảm đặc biệt trong tâm hồn tôi”.

Trong cuộc sống hằng ngày, có biết bao điều đáng để quan tâm và nghĩ tới. Nhưng có lẽ với tôi, MISA đã dành được một tình cảm đặt biệt. Hơn 3 năm tôi biết MISA thì cũng từng đó thời gian tôi cảm thấy yêu thích công việc kế toán. Không còn những ngày với Excel nhàm chán cùng những bảng tính khô cứng. Với các tính năng vượt trội về mọi mặt như thu chi, ngân hàng, bán hàng, mua hàng… Sản phẩm của MISA đã giải quyết một cách đơn giản và nhanh gọn. Qua đây, tôi xin cảm ơn đội ngũ tư vấn MISA đã giúp cho tôi rất nhiều khi gặp sự cố, các bạn luôn rất nhiệt tình, ân cần cần chỉ bảo và rất thân thiện với khách hàng.

Cảm ơn vì một sản phẩm chất lượng cao và lòng nhiệt tình của các bạn. Chúc cho MISA ngày càng phát triển và luôn vững mạnh.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không